Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

596d16f815f020142cc71386 596f8fda15f0203d2a052098

ฮวงจุ้ยความรัก

สาวๆบางคนมีหน้าตาสะสวย หน้าตาดี มีฐานะ แต่ทำไมไม่มีใครมาจีบ ไม่มีคนมารัก บางเหตุผลก็บอกว่าในเมืองใหญ่ๆ มีผู้ชายน้อยมีผู้หญิงมาก ทำให้พากันจับคู่กันไปหมด เหลือแต่ตัวเองจึงไม่มีคู่ แต่ในทางฮวงจุ้ยก็เชื่อว่า น่าจะต้องมีปัญหาที่ฮวงจุ้ย จึงทำให้ตนเองไม่มีโชคเรื่องความรัก ซึ่งเราต้องมาดูจุดสำคัญที่ส่งผลในฮวงจุ้ยความรัก นั่นก็คือ ฮวงจุ้ยบ้าน และฮวงจุ้ยที่ทำงาน

 

1.เครื่องเรือน-ตำแหน่งการจัดวางเครื่องที่ส่งผลดีในเรืองความรักก็คือตำแหน่ง ทิศตะวันออก และทิศตะวันตก หากตำแหน่งนี้มีการนำสิ่งของที่ไม่เป็นมงคล วางในตำแหน่งนี้ก็จะขัดขวางโชคดีในเรื่องความรัก  เช่นการตั้งกระถางดอกไม้ทีมีหนาม หรือวางเครื่องเรือนที่มีลักษณะใหญ่โตเทอะทะและหนักอึ้ง

2.กระจก-มีกระจกเงาอยู่หน้าเตียงนอน ถ้าหากเป็นสาวโสดยังไม่แต่งงานการมีกระจกวางไว้หน้าเตียงนอนก็จะกระทบโชคดีในเรืองของความรัก แม้แต่แต่งงานแล้ว ก็จะให้ความสัมพันธ์กับคู่ครองไม่ค่อยดี

3.สี-ในการตกแต่งสีของห้อง หรือบ้านที่อยู่อาศัย หากโทนสีของห้องออเป็นโทนสีทึบๆ มืดทึมๆ หรือออก โทนหนาวเย็น ก็จะส่งผลทำให้อับโชคในเรืองความรัก  และรวมถึงการตกแต่งห้องครัว ห้องนอน และพื้นห้องอีกด้วย

4.ย้ายที่อยู่-การย้ายบ้านผิดทิศผิดทาง ฮวงจุ้ยเชื่อว่า ในการย้ายไปอยู่ในที่แห่งใหม่ก็ต้องคำนวณถึงทิศทางที่เป็นมงคลอีกด้วย  เช่น ว่ามีบางคนดวงแต่งงานก็ไม่ค่อยจะเข้มแข็งสักเท่าไหร่ พอย้ายไปอยู่อีกที่หนึ่งซึ่งเป็นทิศทำลายเนื้อคู่ ดวงความรักก็จะยิ่งแย่ลงไปอีก หรือบางคนอยู่ที่เดิมๆมาหลายๆปีก็มีมีใครมาจีบ แต่พอย้ายที่ก็มีโชคด้านความรักมากมายจนกระทั่งได้แต่งงานอยู่กินเป็นฝั่งเป็นฝา อันนี้ก็คือผลจากทิศ

5.ที่อยู่อาศัย-สาวๆหลายๆคนมากจากต่างจังหวัด และมาเช่าหอพักอยู่ ซึ่งหอพักมักจะเก่าแก่ทรุดโทรม สีหลุดร่อน สภาพแวดล้อมไม่ดี  ทำให้ส่งผลต่อโชคชาตาทำให้อับเฉา อับโชคด้านความรัก โชคลาภ ทำให้มักถูกเอาเปรียบตกเป็นเบี้ยล่างของคนอื่น

6.ห้องนอน-แม้ในห้องนอนก็เช่นกัน ไม่ควรจะวางสิ่งของเกะกะ รกรุงรัง เหมือนรังหนู โดยเฉพาะการวางของที่ไม่ใช้ เก่าเก็บจนสูงท่วมหัว และไม่ควรมีอุปกรณ์ไฟฟ้า เครื่องใช้ไฟฟ้าในห้องนอมากเกินไป จะส่งผลกระทบต่อ สนามพลังงานชีวิต และทำลายโชคด้านความรัก

 

FengShui Astroneemo banner 600x300