Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

 

ตะลึง!ถ่ายติดวิญญาณโชเฟอร์ตุ๊กต๊กสุดชัด

วันอังคารที่ 20 มีนาคม 2555 เวลา 00:19 น.

ผงะภาพถ่ายติดวิญญาณ หนุ่มเมืองปากน้ำคว้าโทรศัพท์มือถือถ่ายภาพรถตุ๊กตุ๊กที่เกิดอุบัติเหตุถูก รถสองแถวชนยับ ตะลึงเจอพบภาพชายชราตัวเปรอะเลือดยืนเท้าสะเอวมองดูรถ รีบวิ่งแจ้นให้เพื่อนกับแม่ค้าในตลาดพิสูจน์ความเฮี้ยน ยันเป็นโชเฟอร์เจ้าของรถ ลูกชายเห็นปล่อยโฮ

วันนี้ (19 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากนายวีระ ภูลำไย อายุ 18 ปี ชาว ต.แหลมฟ้าฝ่า อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการว่า ได้ถ่ายภาพติดวิญญาณของลุงโชเฟอร์รถตุ๊กตุ๊กที่เกิดอุบัติเหตุถูกรถสองแถวชน เสียชีวิตไว้ได้ โดยมีหลักฐานเป็นภายถ่ายในโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อเจโฟน จึงรีบเดินทางไปพิสูจน์เรื่องราวลี้ลับทันที โดยพบว่าภาพถ่ายในโทรศัพท์มือถือของนายวีระเป็นภาพของชายสูงอายุ รูปร่างผอมสูง ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขายาวสีดำ กำลังยืนเอามือเท้าสะเอว มองดูซากรถตุ๊กตุ๊กในสภาพพังยับเยิน


นายวีระ เล่าอย่างตื่นเต้นว่า ช่วงบ่ายวันที่ 13 มี.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่ตนกับเพื่อนกำลังขี่รถ จยย.ไปหาพี่ชายที่บ้านพักย่านวัดแหลมใน ต.แหลมฟ้าผ่า มีคนโทรศัพท์มาบอกว่าเกิดอุบัติเหตุรถชนกันและมีผู้เสียชีวิต ที่บริเวณปากซอยอำเภอ หน้าสวนอาหารบุญชู หมู่ 6 ต.แหลมฟ้าผ่า ด้วยความที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ จึงชักชวนเพื่อนขี่รถ จยย.ไปดู แต่เมื่อไปถึงพบเพียงซากรถตุ๊กตุ๊กจอดอยู่ที่ริมถนน โดยไม่มีใครอยู่ในบริเวณจุดเกิดเหตุแม้แต่คนเดียว เบื้องต้นทราบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยได้เคลื่อนย้ายศพผู้เสีย ชีวิตออกไปแล้ว จึงหยิบโทรศัพท์มือถือออกมาถ่ายรูปรถตุ๊กตุ๊กไว้ 2 รูป เพื่อเก็บไปให้คนที่บ้านและเพื่อน ๆ ในกลุ่มดู


หนุ่มเมืองปากน้ำ เล่าต่อว่า หลังจากนั้นก็ไม่ได้เปิดภาพในโทรศัพท์มือถือ จนกระทั่งในช่วงเช้าวันนี้ตนได้หยิบโทรศัพท์มือถือออกมาดูเล่น เมื่อเปิดเข้าไปเห็นภาพรถที่ถ่ายไว้ในวันเกิดเหตุถึงกับต้องตกตะลึง เมื่อพบว่ามีชายยืนอยู่ข้างรถทั้งที่จำได้ว่าขณะที่ถ่ายรูปในวันเกิดเหตุไม่ มีใครยืนอยู่ จึงรีบนำภาพในโทรศัพท์ไปให้เพื่อนๆ และแม่ค้าที่ตลาดดู ซึ่งทุกคนต่างพากันตกใจและพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าชายในภาพคือนายวิชา พริ้งชัยภูมิ โชเฟอร์รถตุ๊กตุ๊กที่ถูกรถชนเสียชีวิต เนื่องจากก่อนนายวิชา จะเสียชีวิต แม่ค้าในตลาดหลายคนเคยใช้บริการรถตุ๊กตุ๊กของลุงวิชาว่าจ้างให้ไปส่งตามที่ ต่าง ๆ สร้างความตกตะลึงและทำให้ทุกคนที่ทราบเรื่องต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์ไปต่าง ๆ นานา ถึงเรื่องราวอันน่าขนลุกในครั้งนี้

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่านายกรกต พริ้งชัยภูมิ อายุ 27 ปี ลูกชายของลุงวิชาได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.จักรพงศ์ ขุนพรหม พงส.(สบ 3) สภ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ เพื่อขอเอกสารเกี่ยวกับการเสียชีวิตของบิดา จึงเดินทางไปที่โรงพัก พร้อมนายวีระ เจ้าของภาพถ่ายติดวิญญาณ เมื่อไปถึงนายวีระ ได้นำภาพถ่ายให้นายกรกต ดู ซึ่งทันทีที่เห็นภาพถ่ายในโทรศัพท์ นายกรกต ถึงกับร้องไห้ออกมา และยืนยันว่าชายคนดังกล่าวในภาพคือพ่อของตน สร้างความขนลุกขนพองให้กับทุกคนในโรงพักทั้งตำรวจที่เข้าเวรอยู่ รวมทั้งประชาชนที่มาติดต่อราชการด้วย


นายกรกต กล่าวว่า ชายที่ปรากฏในภาพถ่ายคือพ่อตนแน่นอน กางเกงที่สวมใส่ก็เป็นชุดที่พ่อสวมในวันเกิดเหตุ ส่วนภาพที่เห็นนั้นคิดว่าพ่อคงเป็นห่วงรถ เนื่องจากโดยปกติพ่อจะเป็นคนรักรถมาก จะล้างรถทั้งในช่วงเช้าและช่วงเย็นทุกวันหลังจากเลิกงาน เพราะเป็นรถที่ใช้หาเลี้ยงชีพมานานหลายปี พ่อคงอาลัยและเป็นห่วงรถจึงมาดูเป็นครั้งสุดท้าย.



---------------------
ตะลึง!ถ่ายติดวิญญาณโชเฟอร์ตุ๊กต๊กสุดชัด | เดลินิวส์