Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

36 2111

ฮวงจุ้ยแบบนี้ ทางไทยเรียกสามเหลี่ยมชายธง บ้านหลังใดที่สร้างอยู่บนที่ดินระหว่างถนนขนาบ 2ด้าน แล้วเป็นรูปตัว Y และมีมุมองศาภายในน้อยกว่า 90 องศา  วิชาดูฮวงจุ้ยเรียกว่า ฮวงจุ้ยกรรไกรพิฆาต 剪刀煞 (เจี่ยนตาวซ่า) ซึ่งถือว่าเป็นฮวงจุ้ยที่อยู่อาศัยที่อันตรายที่สุด เพราะเป็นพื้นที่ธาตุไฟ ฮวงจุ้ยบ้านแบบนี้อยู่ไปก็ร้อนรน ควรพยายามหลีกเลี่ยง พื้นที่ดินแบบนี้ให้ได้มากที่สุด ผลร้ายก็คือการทะเลาะเบาะแว้งกับคนในบ้านและข้างบ้าน อุบัติเหตุ ผ่าตัด มีคดีความขึ้นโรงขึ้นศาล

วิธีแก้ไขฮวงจุ้ย
1.ให้ทำการตัดมุมแหลมที่ยื่นออก สละที่ดินให้เป็นของสาธารณะ  แล้วล้อมรั้วให้เป็นสี่เหลี่ยมคางหมูแทน
2.ปลูกต้นไม้สูง(ธาตุไม้)บังเอาไว้และขุดบ่อน้ำ(ธาตุน้ำ)เอาไว้ที่มุมแหลม(ธาตุไฟ) เพื่อลดทอนและส่งเสริมธาตุไฟให้ก่อเกิดคุณแทนโทษ
3.พื้นที่นี้เหมาะสำหรับทำโรงงาน เกี่ยวกับโลหะ เครื่องจักรยนต์กลไก ซ่อม หรือธุรกิจอะไรที่เกี่ยวกับไฟ เช่นหมูกะทะ (ไม่เหมาะสำหรับอยู่อาศัย)
4.นอกจากพื้นที่นี้เหมาะสำหรับสร้างเจดีย์ เพื่อลดทอนความแรงของฮวงจุ้ยกรรไกรพิฆาต หรือสร้าง ศาลเจ้า ที่เป็นเทพเจ้าฝ่ายบู๊ ก็จะเกิดความเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์มากกว่าที่อื่นๆ

9663 36836 1

 

FengShui Astroneemo banner 600x300