ติดต่อสอบถาม กรุณาแอด Line @astroneemo

  • Slider 1
  • Slider 2
  • Slider 3
  • Slider 4
  • Slider 5
  • Slider 6
  • Slider 7
  • Slider 8

Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

75. นวโชค  76. กูฏโชค  77. ฉัตรโชค  78.อากฤติจาปโชค

สัมพันธภาพ – 7 ดาวเคราะห์อยู่ใน 7 เรือนติดต่อกันนับจากลัคน์, จากเรือนที่ 4, จากเรือนที่ 7 และจากเรือนที่ 10 เป็นนวโชค – (นะวะ – ใหม่, สด).  เป็นกูฏโชค – (กูฏะ – ค้อน).  เป็นฉัตรโชค – (ฉัตร – ร่ม) และเป็นอากฤติจาปโชค – (จาป – ธนู)


ผล

-      นวโชค – ให้เจ้าชะตามีความสุขเป็นครั้งคราว มีชื่อเสียง และตระหนี่ถี่เหนียว

-      กูฏโชค – ให้เจ้าชะตาเป็นคนเท็จ และเป็นผู้คุมนักโทษ

-      ฉัตรโชค – ให้เจ้าชะตาได้ความสุขเฉพาะตัว

-      จาปโชค – ให้เจ้าชะตากล้าหาญ และมีความสุขสบายในตอนต้นและตอนปลายอายุ

ข้อสังเกต – 7 ดาวเคราะห์อยู่ใน 7 เรือนติดต่อกัน นับจากลัคน์, จากเรือนที่ 4, จากเรือนที่ 7 และจากเรือนที่ 10 เป็นโชค 4 อย่าง นอกจากนี้ขอกล่าวถึงผลที่ได้จากการสังเกตสักเล็กน้อย

นวโชค – ดาวเคราะห์ทั้งหมดอยู่ในภาคของจักรราศีที่เห็นไม่ได้ตามปกติให้ผลดี และให้ได้ผลจากกิจการที่เกี่ยวแก่น้ำ, ที่ ๆ มีน้ำ และวัตถุเหลว

กูฏโชค – ดาวเคราะห์ทั้งหมดอยู่ในภาคของจักรราศี ที่เห็นได้และในภาคที่เห็นไม่ได้ เท่า ๆ กัน เจ้าชะตาไปมาเสมอตามบริเวณถ้ำ ภูเขา ฯลฯ และติดนิสัยในความประพฤติชั่วร้าย เป็นโจร ขี้เมา โกง และอย่างอื่นในทำนองเดียวกัน

ฉัตรโชค – ดาวเคราะห์ทั้งหมดอยู่ในภาคของจักรราศีที่เห็นได้ ดังนั้นเชื่อได้ว่าเป็นศุภผล เจ้าชะตามีความสุขในตอนต้นและตอนปลายของชีวิต เจ้าชะตามีกำลังใจเข้มแข็ง และได้ทรัพย์สินมาก

จาปโชค – ดาวเคราะห์ทั้งหมดอยู่ในเรือนที่ 10 และอีก 6 เรือนต่อไป ให้ความสุขสบายในชีวิต นิยมทำแต่ความดี

จะเห็นว่าสัมพันธภาพ 4 อย่างของมาลิกโชค (32-34) คือ ลัคน์มาลิก, สุขมาลิก, กัลตรมาลิก และกรรมมาลิก. อย่างเดียวกันอากฤติโชคทั้ง 4 คือ นว, กูฏ, ฉัตร และอากฤติจาปโชค เป็นแต่เพียงผลผิดกันเล็กน้อย ในคัมภีร์ไม่มีกล่าวในที่ใด ๆ ว่าทำไมโชค 2 อย่างนี้มีชื่อผิดกัน แต่สัมพันธภาพและความหมายอย่างเดียวกัน เข้าใจว่าถ้ามีโชคอย่างนี้ในชะตา จะใช้คำพยากรณ์ร่วมกันได้ทั้ง 2 อย่าง

--------------------------------------------