ติดต่อสอบถาม กรุณาแอด Line @astroneemo

  • Slider 1
  • Slider 2
  • Slider 3
  • Slider 4
  • Slider 5
  • Slider 6
  • Slider 7
  • Slider 8

Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

25. มหาภาคยผโชค

สัมพันธภาพ – สำหรับบุรุษ – อาทิตย์, จันทร์ และอังคารต้องอยู่ในราศีคี่. สำหรับสตรี – ถ้าเกิดกลางคืน อาทิตย์, จันทร์ และลัคน์ต้องอยู่ในราศีคู่ (มหาภาคย – โชคดีมาก)

ผล – บุรุษได้โชคนี้ – จะมีนิสัยดี เป็นที่รักชอบของคนทั่วไป มีความอารีอารอบ ใจบุญ มีชื่อเสียง บัญชาการปกครองหรือเสมอด้วยตำแหน่งนั้น อายุยืนมาก. สตรีได้โชคนี้ – ให้มีทรัพย์สิน บุตร อายุยืน และเจ้าชะตาประพฤติแต่ความดี

 

 

ข้อสังเกต – ผู้ใดได้โชคนี้เป็นผู้มีโชคดีจริง ๆ ลัคน์, อาทิตย์ และจันทร์ เป็นองค์ประกอบ 3 ประการของชีวิต ได้แก่ ตัวตน (รูปร่าง), วิญญาณ (ชีวิต) และจิตใจ (ความคิด) เมื่อสิ่งสำคัญ 3 อย่างนี้อยู่ในราศีคี่คือราศีบุรุษเพศ เจ้าชะตาดีเลิศ

ราศี (25)                                                                              นวางศ์ (25)

ชะตา (25)  เกิดวันที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2440

เวลามัธยมท้องถิ่น  8.15 ล.ท.

ทศาราหู 3 ปี 8 เดือน 8 วัน

ชะตานี้ลัคน์อยู่ในราศีเมษ, อาทิตย์สิงห์, จันทร์ตุลย์ เป็นราศีคี่ทั้งนั้น ดังนั้นเป็นมหาภาคยโชคเต็มที่ แต่อย่างไรก็ดี ลัคนาธิปติเสียเพราะถูกเบียนจากอำนาจของพฤหัสบดี ทำให้เจ้าชะตาตระหนี่ถี่เหนียว ทั้งที่สมบูรณ์มั่งคั่งทุกอย่าง ซึ่งได้มาด้วยความดีของเจ้าชะตา

คัมภีร์ชาฎกตัตตวะว่ามหาภาคยโชคเป็นได้ดังนี้ สำหรับบุรุษที่เกิดเวลากลางวันและจันทร์เสวยนักษัตรบุรุษเพศ ลัคน์, อาทิตย์ และจันทร์ต้องอยู่ในราศีคี่ สำหรับสตรีที่เกิดเวลากลางคืนและจันทร์เสวยนักษัตรสตรีเพศ ลัคน์, อาทิตย์ และจันทร์ ต้องอยู่ในราศีคู่

นักษัตรบุรุษเพศ – อัศวิณี, หัสต, ปุนรวาสุ, ศราวณ, ปุษย, อนุราธ, ปูรพาภัทรบาท และอุตตราภัทรบาท

นักษัตรกระเทย – มฤคศิระ, มูละ และศตภิษา

อีก 16 นักษัตรนอกจากนี้เป็นนักษัตรสตรีเพศ

--------------------------------------------