ติดต่อสอบถาม กรุณาแอด Line @astroneemo

  • Slider 1
  • Slider 2
  • Slider 3
  • Slider 4
  • Slider 5
  • Slider 6
  • Slider 7
  • Slider 8

Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

11 Purva Phalguni Nakshatra

 
ดวงชาตาภายใต้อิทธิพลของดาวฤกษ์นักษัตรที่ 11 ปุรพผลคุนีนักษัตร เป็นกลุ่มดาวฤกษ์ (Delta Leonis)

ดวงชาตาภายใต้อิทธิพลของดาวฤกษ์ เป็นกลุ่มดาวฤกษ์ลำดับที่ 11 ของจักราศี มีดาวเจ้าฤกษ์คือดาวศุกร์ ดาวแห่งศิลปะ ความงาม และความรัก นักษัตรนี้สถิตย์ในราศีสิงห์มีระยะความกว้างครอบคลุมตั้งแต่ 13องศา 20 ลิปดาถึง 26 องศา40ลิปดา และราศีสิงห์ก็เป็นราศีเกษตรของดาวอาทิตย์ผู้เป็นใหญ่ กษัตริย์ และนักรบ  คนที่เกิดในฤกษ์นี้จึงมีลักษณะของดาวศุกร์(ดาวเจ้าฤกษ์) และดาวอาทิตย์ (ดาวเจ้าราศี) ผสมผสานกัน ทำให้เป็นคนมีลักษณะองอาจ สง่าผ่าเผย บุคลิกลักษณะดี สมส่วน มีใบหน้าค่อนข้างยาว และหน้าตาดีมีเสน่ห์เป็นที่รักของคนที่พบเห็น แต่ชอบใช้อำนาจ ใช้คำสั่ง ชอบความสะดวกสบาย ใช้ชีวิตแบบราชา  นอกจากนี้คนที่เกิดในฤกษ์นี้มักจะมีลักษณะตรงไปตรงมา ไม่ชอบมีเล่ห์เหลี่ยมเพทุบาย หรือทำอะไรที่ปิดบังซ่อนเร้น ไม่ชอบการโกหก หลอกลวง และมักจะให้โอกาสแก่ผู้อื่น และแสดงตัวปกป้องผู้อื่นเสมอๆ

 

อย่างไรก็ตามในดวงชาตาหากดาวเจ้าฤกษ์ คือดาวศุกร์ สถิตในตำแหน่งที่เสีย เช่นเป็นดาวดับ (เป็นอัสตะ) เป็นนิจ (ในราศี/นวางศ์) หรือโดนเบียฬจากดาวคู่ศัตรู จะทำให้เจ้าชาตาเป็นสุรุ่ยสุร่าย รักสวยรักงามจนเกินเหตุ และรักความสบายจนเกียจคร้าน   และหากดาวเจ้าราศี(ดาวอาทิตย์) สถิตในตำแหน่งที่เสีย เป็นนิจ (ในราศี/นวางศ์) หรือโดนเบียฬจากดาวคู่ศัตรู ก็จะกลายเป็นคนชอบใช้อำนาจ คนขี้อวด อวดดี ชอบแสดงออกจนเกินเหตุ

ด้านการอาชีพ เจ้าชาตามักจะไม่ชอบงานที่ท้าทายนัก และไม่ชอบร่วมงานและอยู่ใต้บังคับบัญชาของคนที่ด้อยอาวุโสกว่า เจ้าชาตาชอบที่จะมีอิสระในการใช้อำนาจด้วยตนเอง ซึ่งอาชีพที่เหมาะสมก็คือ อาชีพอิสระที่ไม่อยู่ภายใต้การบังคับบัญชาของใคร

สำหรับความสัมพันธ์กับคนรอบข้าง เจ้าชะตามักจะให้ความเคารพแก่ผู้อาวุโส ผู้มีความรู้ และพ่อแม่ แต่ส่วนตัวเจ้าชาตาแล้วในวัยเด็กมักจะเป็นเด็กดื้อไม่ค่อยอยู่ในโอวาทสักเท่าไหร่

ในด้านสุขภาพเจ้าชะตาอาจจะต้องทุกข์ทรมานจากโรคภูมิแพ้ ปวดศีรษะ ไมเกรน และความดันโลหิตสูง นิสัยโดยทั่วไปเจ้าชาตามักจะเป็นคนชอบกินอาหาร หรือเลือกสรรหาอาหารดีดี

ด้านคู่ครอง เจ้าชาตาจะมีโชคด้านคู่ครอง มักจะได้คู่ครองที่ดีกว่าตน ทั้งสถานภาพทางสังคม ความรู้และฐานะดี

สำหรับท่านที่ต้องการทราบว่าดาวจันทร์ในดวงชาตา เสวยฤกษ์หรือนักษัตรอะไรใน 27 นักษัตร แต่ไม่รู้วิชาโหราศาสตร์ กรุณาอ่านวิธีดูที่นี่ https://www.astroneemo.net/index.php/2016-08-07-05-21-50/2016-09-26-02-29-18/48-2010-01-16-09-07-01/1334-2013-03-12-10-40-58.html