ติดต่อสอบถาม กรุณาแอด Line @astroneemo

  • Slider 1
  • Slider 2
  • Slider 3
  • Slider 4
  • Slider 5
  • Slider 6
  • Slider 7
  • Slider 8

Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

 line add astroneemopaypallogo186

 การชำระค่าบูชาครู ด้วยการโอนเงินผ่านบัญชีธนาคาร บัตรเครดิต และPaypal


ขณะนี้ท่านสามารถชำระค่าบูชาครู ผ่านระบบ Paypal ,บัตรเครดิต,บัตรเดบิต ของทุกธนาคารได้แล้ว

1.ฤกษ์ออกรถ ค่าบูชาครู 629 บาท

2.ฤกษ์ลงเสาเอก ค่าบูชาครู 699 บาท

3.ฤกษ์เข้าบ้านใหม่ ค่าบูชาครู 659 บาท

4.ฤกษ์เปิดกิจการใหม่ ค่าบูชาครู 689 บาท

5.ฤกษ์จดทะเบียนบริษัท ค่าบูชาครู 679 บาท

6.ฤกษ์จดทะเบียนสมรส 999 บาท

7.ฤกษ์มงคลสมรส แบบพิธีไทย ค่าบูชาครู  1299 บาท

8.ฤกษ์มงคลสมรสพิธีจีน ค่าบูชาครู  1888 บาท

7.ฤกษ์เปลี่ยนชื่อ ค่าบูชาครู 619 บาท

8.ฤกษ์ตั้งศาล ค่าบูชาครู 669 บาท

9.ฤกษ์รับตำแหน่งใหม่ ค่าบูชาครู 649 บาท

10.ฤกษ์ลาสิกขา ค่าบูชาครู 639 บาท

11.ฤกษ์โกนผมไฟ(ทำขวัญเดือน) ค่าบูชาครู 619 บาท

12.ฤกษ์มงคลอื่นๆ ค่าบูชาครู 699 บาท

13.ผูกดวงพิชัยสงคราม ค่าบูชาครู 2999 บาท

14.บูชายันต์พุทธคุณลงเสาเอก ค่าครู 1999 บาท

15.ยันต์พุทธคุณตั้งศาลพระภูมิ ค่าครู 1999 บาท

16.ฤกษ์ผ่าคลอด ค่าครู 2999 บาท

17.ดูฮวงจุ้ย ติดต่อสอบถาม คุณกมล 085-832-8228

 

ค่าครูบูชา ฤกษ์ คำนวน1ครั้ง / 1ฤกษ์ หากต้องการขอใหม่คุณต้องทำบุญค่ายกครูใหม่

ค่า บุูชาคำนวนฤกษ์ของระบบ"โหร" ที่มีประสบการณ์โดยปกติทั่วไป  จะมีการกำหนดไว้ที่ประมาณ 1,500-2,500 บาทต่อ 1 ฤกษ์ แต่เพื่อเป็นการสืบสานวิชาการให้ฤกษ์ยามที่ถูกต้องตามระบบโหราศาสตร์ และเพื่อการรักษาขนบประเพณีไทยโบราณมิให้สูญหายไป อีกทั้งเป็นการส่งเสริมความเข้าใจต่อวิชาโหรฯว่าเป็นวิชาที่มีหลักการที่ เป็นระบบ มีแบบแผน ถ่ายทอดสืบต่อกันมานานนับพันๆปี เป็นวิชาศักดิ์สิทธิ์ เป็นของสูงมีค่าควรเมือง มิใช่นำไปทำนายกันเล่นๆ  อย่างที่เราเห็นๆกันโดยทั่วไป และเพื่อเปิดโอกาสให้กับคนทุกชนชั้น ได้มีโอกาสได้ใช้ฤกษ์ยามของระบบโหรที่ถูกต้อง ทางอาศรมฯจึงกำหนดอัตราค่าครูเพียงไม่กี่ร้อยบาทเท่านั้น

ราย ได้นำไปเป็นค่าใช้จ่ายในการจัดทำข้อมูลและบริหารเว็บไซด์  และเพื่อเผยแพร่ความรู็เชิงวิชาการด้านโหราศาสตร์ ธรรมะ  ฯลฯ แก่สาธารณะชน และอีกส่วนหนึ่งนำไปทำบุญกุศลต่างๆตามกฏเกณฑ์ของโหร

 

1.วิธีการชำระค่าครูด้วยการโอนเงินผ่านบัญชีธนาคาร

 

เมื่อ ท่านได้ชำระค่าครูบูชาฤกษ์แล้วกรุณาแจ้งการโอนเงินมาทาง SMS ที่หมายเลข 085-832-8228 หรือ e-mail แจ้งมาที่ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. หรือ Fax รายละเอียดมาที่0-2733-3585

ปัญหา ที่พบบ่อยมากก็คือเมื่อท่านทำการส่งข้อมูลและได้ทำการโอนเงินชำระค่าครูแล้ว มักจะไม่ค่อยได้แจ้งการโอนเงิน ทำให้ได้รับฤกษ์ล่าช้า (เนื่อง จากการทำการขอฤกษ์ยามมงคลจะต้องมีค่าบูชาครูเพื่อที่จะให้คุณได้ฤกษ์ยามจาก ครูบาอาจารย์ที่ถูกต้องจะไม่เป็นหนี้เวรหนี้กรรมต่อกันในการติดค้างครู อาจารย์ และโหรผู้คำนวนฤกษ์ก็จะไม่ต้องรับวิบากผลในการให้ฤกษ์ยามในการแก้ดวงชาตาให้ กับท่าน) หากได้ทำการชำระค่าครูแล้วกรุณาโทรแจ้งคุณกมล (คุณบอย) 085 832 8228 หรือแฟกซ์ / อีเมล์ตามรายละเอียดข้างต้น

ขอความกรุณาอย่าโทรมาบอกให้ผมจดรายละเอียดในการขอฤกษ์ของท่าน เพราะ

หาก ท่านไม่ได้แจ้งเข้ามา เราก็จะไม่สามารถตรวจสอบว่ายอดเงินนี้เป็นของท่าน เพราะยอดเงินจะเหมือนกันทั้งหมด จะทำให้ท่านได้รับฤกษ์ล่าช้า

ทางอาศรมฯของเราปกติ มิได้เปิดรับแขก หรือลูกค้าหรือบุคคลทั่วไป ให้ มาดูฤกษ์ที่อาศรมฯ  เพราะเราเป็นที่สัปปายะซึ่งต้องการความสงบ  เราจึงมีบริการคำนวนฤกษ์เฉพาะทางเว็บไซด์หรืออีเมล์เท่านั้น จึงต้องขอภัยทุกๆท่านมา ณ ที่นี้

 

2.วิธีการชำระค่าครูผ่านPAYPAL และบัตรเครดิตของทุกธนาคาร

2.1 คลิ๊กที่ปุ่มชำระเงิน PAYNOW


2.2 จะไปที่หน้าจอของ Paypal และท่านสามารถเลือกได้ว่าจะชำระด้วย Paypal หรือ บัตรเครดิต

 

 

2.3 หากเลือกชำระด้วยบัตรเครดิตจะไปที่หน้าจอของการชำระด้วย  บัตรเครดิต  ตามรูปด้านล่างนี้ท่านสามารถชำระด้วยบัตรเครดิตของทุกธนาคาร โดยกรอกแบบฟอร์มตามนี้ ซึ่งการชำระเงินระบบตัดบัตรเครดิตของPaypal ปลอดภัยที่สุดในปัจจุบันนี้และเป็นระบบเดียวที่ใช้แพร่หลายทั่วโลก และระบบจะมีการคืนเงินให้ลูกค้าในกรณีที่ผู้ขายผิดสัญญาและมีการปกป้องข้อมูลบัตรเครดิตของลูกค้าที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก

 

 

 

2.วิธีการชำระค่าครูผ่าน QR Code ของทุกธนาคาร NEW

 

acc qr code

 

3.แจ้งการโอนเงิน ได้ที่(1.) Line@astroneemo (2.) เมนูหน้าเว็บไซด์ โดยคลิ๊กที่นี่ "แบบฟอร์มแจ้งการโอนเงินค่าบูชาครู"

 

line official Account

 

สแกน QR Code ด้านบน หรือ Add ID @astroneemo แต่ต้องเติมคำว่า @ ไว้ข้างหน้าด้วยนะครับ แล้วเราก็จะได้เป็นเพื่อนกัน สามารถสอบถามรายละเอียดเรื่องฤกษ์ยาม คำถามต่างๆ และแจ้งการโอนเงินได้ที่นี่ครบเลย