Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

618176 hand 2

การดูลักษณะของคน ไม่เพียงจะดูรูปใบหน้า ฟังเสียง ท่าทางการเดิน เท่านั้น แม้แต่นิ้วต่างๆเราก็มีหลักพิจารณาเกี่ยวกับโชคเคราะห์และนิสัยใจคอได้เหมือนกับโงวเฮ้งบนใบหน้าด้วยเช่นกัน

 

 

po

 

โหงวเฮ้งนิ้ว- นิ้วโป้ง หมายถึงตัวตน ทิฐิมานะของเจ้าชาตา ถ้าเกิดบาดเจ็บเลือดออก จะถูกหมิ่นเกียรติ ศักดิ์ศรี / โกรธตัวเอง /รู้สึกผิด

นิ้วโป้ง ทั้งซ้ายขวา แสดงถึงตัวตน หรือ Ego ความวิตกกังวล วิตกจริต และความเครียด ของเจ้าชาตาหากนิ้วโป้งบาดเจ็บไม่ว่าจะเป็นอุบัติเหตุ มีดบาดหรือเจ็บขึ้นมาเฉยๆ ก็เป็นลางบอกเหตุล่วงหน้า อาจจะเกิดขึ้นก่อน 1-2 วัน หรือปัญหายังไม่ถูกแก้ไข ก็จะยังเจ็บอยู่อย่างนั้น

ทฤษฎีจิตวิเคราะห์ของ ซิกมุนด์ ฟรอยด์ (Sigmund Freud) บิดาแห่งวิชาจิตวิเคราะห์ (Psycho-analysis) เชื่อว่าจิตประกอบด้วยพลังจิต 3 ส่วนคือ
อิด (Id) = เป็นแรงขับให้เกิดความต้องการ เช่น ความหิว ความรัก เป็นต้น
อีโก้ (Ego) = เป็นส่วนที่ทำหน้าที่ตัดสินใจ
ซูเปอร์อีโก้ (Super Ego) = เป็นส่วนที่ได้รับการอบรมแล้ว รู้จักรับผิดชอบ รู้จักควบคุมอารมณ์และความรู้สึก

 

chi

 

โหงวเฮ้งนิ้ว : นิ้วชี้ หมายถึงอำนาจ คำสั่ง บริวาร ความโกรธ และกลัว หากนิ้วเจ็บ จะมีเรื่องโกรธกับลูกน้อง บริวาร

นิ้วชี้เป็นนิ้วสำคัญของเจ้าชาตา บ่งบอกถึงอำนาจวาสนา บารมีของเจ้าชาตา หากนิ้วชี้ยาว ตรงไม่คด อูม มีน้ำมีเนื้อ ก็แสดงว่าเป็นคนมีอำนาจวาสนา มีบริวารมาก หากเป็นตรงข้าม กลับแสดงว่า ไม่มีบริวาร ลูกน้อง ต้องทำงานอยู่โดดเดี่ยว และนอกจากนี้ยังแสดงถึงอารมณ์ ความโกรธ และความกลัว หากนิ้วชี้ มีลักษณะที่ไม่ดี แสดงถึงการควบคุมอารมณ์โกรธและกลัวไม่ได้ และถ้าหากเกิดบาดเจ็บที่นิ้วชี้ เช่นถูกมีดบาด ก็จะมีปัญหากับบริวาร ลูกน้อง ถูกลูกน้องหมิ่นประมาท ปีนเกลียว ไม่เคารพ ฯลฯ ผลจะปรากฏภายใน 1-2 วัน

ความกลัวก็เช่นกัน หากนิ้วชี้มีตำหนิ เจ้าชาตาจะเป็นคนขี้กลัว หรือกลัวอะไรบางอย่าง ที่แปลกๆ หรือ อธิบายไม่ได้ เช่น กลัวนก กลัวกล้วยหอม เป็นต้น หรือ เป็นโรคประสาทเกี่ยวกับ ความกลัว เช่น ภาวะอะโกราโฟเบีย (Agoraphobia) กลัวการออกนอกบ้าน กลัวความสูง กลัวสังคม กลัวเดินเบียดเสียดผู้คน

นิ้วชี้ แสดงถึงอำนาจ และความโกรธเคือง หากเรามีอารมณ์โกรธเมื่อใดก็ให้ดึงนิ้วชี้แรงๆ หลายครั้ง ก็จะช่วยระงับความโกรธได้ แต่ก็แปลกบางทีเวลาเราโกรธ เราอาจะจะทำการดึงนิ้วชี้เองได้ โดยอัตโนมัติ โดยบังเอิญ ทั้งๆที่ไม่รู้เรื่องนี้มาก่อนก็ตาม คนที่มักโกรธเคืองขี้โมโห จะแสดงตำหนิที่นิ้วชี้ เช่น รอยแผลเป็น ใฝ และปานเป็นต้น

นิ้วชี้มีความยาว ความอวบอูม แข็งแกร่ง เป็นเส้นตรง บ่งบอกถึงอำนาจ และมีบริวาร หรือนิ้วชี้สั้น ลีบเรียว เล็ก ปลายงอ แสดงผลตรงกันข้าม

คนที่ต้องการแสดงความเด่นของนิ้วชี้ โดยการสวมแหวนที่นิ้วชี้แสดงถึง ความต้องการแสดงอำนาจ การอวดเบ่ง หรือต้องการการยอมรับจากผู้คนรอบข้าง

 

 klang

 

โหวงเฮ้งนิ้วกลาง-แสดงถึง SEX ความต้องการทางเพศ และ อารมณ์โกรธ ชายให้ดูนิ้วกลางขวา หญิงให้ดูนิ้วกลางซ้าย

ลักษณะนิ้วกลางบ่งบอกถึงความรู้และอารมณ์ทางเพศ และความคับข้องใจ ปมด้อย และความโกรธเคียงเกี่ยวกับเรื่องทางเพศ ต่อคนรัก คู่ครอง ลักษณะของนิ้วหากดี คือ ตรง เหยียดยาว มีเนื้อเสมอกัน ไม่มีปมมีข้อ แสดงถึง ความสมบูรณ์ในเรื่องเพศหากลักษณะนิ้วคดงอ สั้น บวมปูด แสดงถึง มีปมด้อยทางเพศ

คนที่ชอบสวมแหวนที่นิ้วกลาง แสดงถึงความต้องการมีคู่และต้องการสืบพันธ์ และมีความต้องทางเพศสูง กว่าปกติ แต่ในกลับกัน การสวมแหวนก็แสดงถึงการต้องการควบคุมความรู้สึกและอารมณ์ทางเพศของตนอีกด้วย และนิ้วกลาง ในความหมายเรื่องเพศ ผู้หญิงจะแสดงผลได้เด่นชัดที่สุด

นิ้วกลางยังแสดงถึงอารมร์โกรธ ขี้หึงหวง การทะเลาะกันกับคู่ครอง บ่งบอกเรื่องความโกรธเหมือนนิ้วชี้ หากเรามีอารมณ์โกรธเมื่อใดก็ให้ดึงนิ้วกลางแรงๆ หลายครั้ง ก็จะช่วยระงับความโกรธได้ (ชายให้ดึงนิ้วกลางขวา หญิงให้ดึงนิ้วกลางซ้าย) แต่ก็แปลกบางทีเวลาเราโกรธ เราอาจะจะทำการดึงนิ้วกลางเองได้ โดยอัตโนมัติ โดยบังเอิญ ทั้งๆที่ไม่รู้เรื่องนี้มาก่อนก็ตาม คนที่มักโกรธเคืองขี้โมโห จะแสดงตำหนิที่นิ้วกลาง เช่น รอยแผลเป็น ใฝ และปานเป็นต้น

หากเกิดเจ็บที่นิ้วกลาง ไม่ว่าจะเจ็บเองหรืออุบัติเหตุ ก็จะแสดงถึง ความผิดหวังเรื่องเพศ ความรัก หึงหวง น้อยใจ (สมัยนี้ความรักกับเรื่องเพศแยกกันไม่ค่อยจะออก)

คนที่ชอบสวมแหวนนิ้ว กลาง ให้ดูลักษณะของแหวนที่สวมใส่ จะบ่งบอกรสนิยมทางเพศได้ ถ้าแหวนเป็นรูปทรงประหลาด ขนาดใหญ่กว่าปกติ มักจะเป็นพวกซาดิสม์ หรือบ่งบอกความสามารถทางเพศ และขนาดอวัยวะของตน

 nui

 

โหวงเฮ้งนิ้วนาง-หมายถึง ความรัก แต่งงาน ความปรองดอง สติปัญญา การเงิน ศิลปะ ความคิดสร้างสรรค์ ความเป็นผู้นำและความเศร้าโศก

นิ้วนาง-สื่อความหมายถึง ความรัก ความสัมพันธ์และการปรองดองของคู่สมรส การมีคู่และการแต่งงาน หากนิ้วมีลักษณะดีก็จะแสดงถึการประสบความสำเร็จในด้านความรัก หากคดงอไม่ได้รูปก็จะหมายถึง ความรักมักจะทำให้เกิดความผิดหวังและเศร้าโศกเสียใจ ผิดหวัง อกหัก ความผิดปกติของชีวิตคู่ การอย่าร้าง สามารถพิจารณาได้จากนิ้วนางนี้

นอกจากนี้ นิ้วนางยังจะแสดงถึง ด้านการเงิน ของเจ้าชาตา หากเกิดการบาดเจ็บไม่ว่าจะเป็นอุบัติเหตุ หรืออะไรก็ตามที่มาทำให้นิ้วนี้เจ็บ ก็หมายถึง ความพลาดหวังในรัก หรือ อกหัก หรือจะต้องเสียเงิน เสียทอง

นิ้วนางนี้มีดาวอาทิตย์เป็นตัวแทนของนิ้งนี้ และบ่งบอกถึงความปรารถนาของบุคคลที่ต้องการมีชื่อเสียงและต้องการเป็นหัวหน้าคนหรือผู้นำในองค์กร
นอกจากนี้ยังเกี่ยวข้องกับสติปัญญา บ่งบอกถึงความคิดริเริ่ม ความคิดสร้างสรรค์ หาวนิ้วดูสวงงาม ไม่ตำหนิ รอยแผลเป็น ใฝ ปานจะเด่นในด้านการออกแบบแฟชั่นและศิลปะ

นิ้วนางที่ยาวกว่านิ้วชี้จะหมายถึงพฤติกรรมการเสี่ยง เช่น การพนันหรือชอบการการกระทำการงานที่มีความเสี่ยง

 

 koi

โหงวเฮ้งนิ้วก้อย-หมายถึงครอบครัว การเงิน การแสแสร้ง การดัดจริต หากเกิดเจ็บที่นิ้วนี้ ก็จะแสดงถึงปัญหาที่กำลังเกิดขึ้น

นิ้วก้อย หลายคนมักนึกถึงการเกี่ยวก้อย คืนดีกันตอนเด็กๆ มักนึกว่านิ้วก้อยคือความสัมพันธ์ แต่จริงๆนิ้วก้อยสำหรับเด็กและเรื่องความสัมพันธ์ มันแค่เป็นพฤติกรรมที่ไม่ได้จริงจังอะไรนัก เพราะเป็นพฤติกรรมของเด็กๆ

นิ้วก้อยจริงๆ นั้นหมายถึงครอบครัว พื้นฐานทางครอบครัว ฐานะและสถานภาพของครอบครัว พื้นเพ การเงิน รายได้ของครับครัว หากนิ้วก้อยมีลักษณะที่สมดุลย์กับนิ้วอื่นๆ และมีลักษณะสวยงามไร้ตำหนิ ไม่คดงอ บิดเบี้ยว หรือ มีตำหนิ แผลเป็น ใฝ ปาน แสดงถึง เรื่องครอบครัว การเงิน ฐานะ ว่าไม่มีปัญหา

ลองสังเกตุดูว่า ผู้คนส่วนมากไม่ว่าชายหรือหญิงมักจะไว้เล็บที่นิ้วก้อยนี้ หากยาวพอประมาณดูสวยงาม แสดงถึงความต้องการ หรือความปรารถนา ในการ สร้างฐานะ สร้างครอบครัว หรือ ต้องการสร้างความมั่นคงทางการเงิน

ส่วนความหมายถึงการเสแสร้ง แกล้งทำ ชอบดัดจริต มีจริตจก้าน การแกล้งทำ นิ้วก้อยก็จะเป็นการแสดงความหมายนี้ออกมา คนที่ไว้เล็บยาวเกินพอดี แสดงถึงความมีจริตจก้าน ดัดจริต แสร้งทำตัวเด่น ทั้งที่ๆไม่มีความสามารถอะไร ส่วนที่นิ้วก้อยที่ยาว (ยาวกว่าข้อบนของนิ้วนาง) แสดงถึง เป็นนิ้วที่ดี เป็นคนตรงข้ามกับที่กล่าวมา แต่หากสั้น (สั้นกว่าข้อบนของนิ้วนาง)บ่งบอกถึง พื้นเพ ทางครอบครัว การเงิน ไม่ค่อยจะสมบูรณ์นัก