Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

วันกามิกา เอกาทศี ถือปฏิบัติในวันแรม 11 ค่ำ ประมาณเดือนกรกฏาคมคมหรือประมาณต้นเดือนสิงหาคม ความสำคัญของวันนี้มาจากตำนานเรื่องเล่าระหว่างพระกฤษณะกับท้าวยุธิษฐิระในคัมภีร์พรหมไววรรตปุราณะ ซึ่งในต้นฉบับเดิมเป็นคำสอนของพระพรหมและพระนารทฤาษี มีความยาว 18,000 โศลก ซึ่งได้บรรยายคำสอนของพระนารทฤาษี ซึ่งแสดงแก่สาวรรณิกปุราณะ เนื้อเรื่องส่วนใหญ่เป็นเรื่องการสร้างจักรวาล ชาวฮินดูที่ถือพรตวันนี้จะไปทำการชำระปาปด้วยการอาบน้ำในแม่น้ำศักดิ์สิทธิ์ในที่ต่างๆ


และมีการถวายใบตุลสี(ใบกระเพรา)แด่พระวิษณุเพื่อความเป็นศิริมงคลแก่ตนเองและครอบครัว  และก็มีการถวายนำมันเนยและนำมันงาเพื่อจุดตะเกียงบูชาพระวิษณุในโบสถ์ของพระวิษณุและพระกฤษณะในที่ต่างๆ นอกจากนี้ผู้ถือพรตยังต้องท่องบ่นสาธยายมนต์ในคัมภีร์ที่เล่าเรื่องราวของพระวิษณุตลอดทั้งวันเพื่อเป็นการบูชาและการแสดงความเคารพ การถือศีลอดในวันนี้เชื่อว่าจะได้รับการชำระปาปทั้งมวลแล้ว ยังเชื่อว่าจะได้พรจากพระยายมราช เทพเจ้าแห่งความตาย เพื่อการมีอายุยืนและปราศจากโรคภัย