Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

ตำราพรหมชาติ

งมของ

ฝันว่าได้ลงไปงมของในน้ำ หรือเอามืองมของในท้องร่อง ท่อ คูคลอง ทายว่าจะได้รับเคราะห์จากนายหน้า หรือนายประกัน หรือมิฉะนั้นจะต้องเสียทรัพย์สินเพราะถูกโจรกรรม

งอบ

ฝันว่าเห็นงอบหรือใส่งอบ ทายว่าชีวิตจะดีขึ้น เรื่องไม่ดีจะคลี่คลาย

งับ

ฝันว่าสัตว์งับ มีรอยเขี้ยว ทายว่ากำลังมีความคิดที่จะมีบ้านเล็กบ้านน้อย

งาช้าง

ฝันเห็นงาช้างคู่ หรือได้จับต้องงาช้าง ทายว่าจะได้โชคลาภอย่างใหญ่หลวง ถ้าค้าขายจะประสบความร่ำรวยเห็นผลเร็ว ถ้าทำงานหรือรับราชการ จะมีผู้ใหญ่นำโชคลาภมาให้ หรือได้โชคลาภทางการเสี่ยง

งานพิธีต่างๆ

ฝันว่าได้ไปร่วมในงานพิธีต่างๆ เช่น งานบวชนาคหรืองานโกนจุก งานรื่นเริงของเพื่อนฝูง ทายว่าจะได้รับทั้งข่าวดีและข่าวร้าย หรือได้ทุกขลาภ จะเสียญาติผู้ใหญ่ แต่จะได้เงินทองมาชดเชยภายหลัง หรือมีลาภจากการแบ่งไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย

งานศพ

ฝันว่าได้ไปร่วมพิธีในงานศพ หรือเห็นผู้คนพลุกพล่านในงานศพ ทายว่าจะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับหน้าที่การงานหรือการค้าขาย ถ้าเป็นคดีความจะได้ชัยชนะฝ่ายตรงข้าม

ง้าวขอ

(ดูคำว่า ศัตราวุธ ในอักษร ศ)

งู

ฝันเห็นงู หรือถูกงูกัด หรือตีงูจนตายแล้วงูกลับมามีชีวิตอีกครั้ง ทายว่าคนโสดจะได้แต่งงาน ถ้าเป็นชายที่มีครอบครัวแล้วอาจคิดนอกลู่นอกทาง ถ้าเป็นหญิงที่มีครอบครัวแล้วจะได้ลูก

งูกัด

ฝันว่างูกัด ทายว่าศัตรูเพศตรงข้ามจะคิดร้าย หรือได้รับเคราะห์จากเพื่อนบ้าน

ถ้างูกัดต่ำ ก็เป็นเคราะห์เล็กน้อย ถ้ากัดสูงจะได้รับเคราะห์หนัก หรือมิฉะนั้นจะป่วยเจ็บเพราะอุบัติเหตุในการเดินทาง

งูเขียว

ฝันเห็นงูเขียว ทายว่าจะได้คู่ที่ถูกใจมาก

งูรัด

ฝันว่างูรัด หรือเลื้อยมาพันร่างกาย ทายว่าถ้าเป็นคนโสดจะได้พบเนื้อคู่ในกะทันหัน ให้สังเกตความฝันว่า ถ้างูกัดส่วนสูงของร่างกาย เช่น รัดคอ รัดบั้นเอวจะได้เนื้อคู่ฐานะดีหรือมีศักดิ์ ถ้ารัดต่ำลงมาถึงขา ทายว่าจะได้เนื้อคู่ต่ำศักดิ์กว่า ถ้าเป็นคนมีครอบครัวแล้ว

ในฝันนั้นถ้าได้ใช้มือจับลำตัวงูแล้วจะได้ลาภเป็นบุตร หรือโชคลาภจร ลาภลอยจากการเสี่ยงโชคใหญ่

งูพิษ

ฝันเห็นงูพิษหรืองูเห่ารัดแขนขา ทายว่าจะมีโชคด้านความรัก พบคู่และได้แต่งงานสมใจ

งูเหลือม

ฝันเห็นงูเหลือม ทายว่าให้ระวังเรื่องเงินๆ ทองๆ สุขภาพจะมีปัญหา

เงิน

ฝันว่ามีคนเอาเงินมาให้ ทายว่าจะมีโชคทั้งด้านการงานและความรัก

เงินทอง

ฝันเห็นเงินหรือทองหรือได้จับต้อง มีผู้นำเอามาให้ ในฝัน ทายว่าจะได้รับความเดือดเนื้อร้อนใจทางครอบครัวหรือทุกข์ร้อนเกี่ยวกับเรื่องหนี้สิน ถ้ามีลูกหนี้จะถูกโกงหรือถูกยักยอก

เงี่ยง

ฝันว่าถูกเงี่ยงเบ็ดเกี่ยวเนื้อ หรือถูกเงี่ยงปลายัก ทายว่าจะได้รับเคราะห์จากหน้าที่ในการงานหรือเพื่อนฝูง ถ้าเป็นพ่อค้าจะถูกฉ้อโกงหรือหักหลังจากลูกหนี้หรือศัตรูในทางการค้า

เงา

ฝันเห็นเงาตนเองในน้ำ หรือในกระจกส่องหน้า หรือสามวันดีสี่วันไข้ออดแอดอยู่ระยะหนึ่ง เมื่อพ้นเคราะห์แล้วจะได้ลาภพอสมควร

หงอนไก่

ฝันเห็นหงอนไก่มีหงอนแดงจัด หรือดอกไม้หงอนไก่ ทายว่าจะได้รับภยันตรายจากไฟ หรืออุบัติเหตุ หรือมิฉะนั้น จะได้รับความตื่นตกใจ ทำให้ป่วยเจ็บร่างกาย